Blog

×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 487

การเก็บรักษาไส้หมูหมักเกลือ และการนำเอาไส้หมูหมักเกลือไปทำไส้กรอก

การเก็บรักษาไส้หมูหมักเกลือ และการนำเอาไส้หมูหมักเกลือไปทำไส้กรอก

จะพูดถึงขั้นตอนการเก็บรักษาไส้หมูหมักเกลือก่อนที่จะไปพูดถึงการนำไส้หมูหมักเกลือไปใช้ นะครับ การเก็บรักษาไส้หมูหมักเกลือ แนะนำให้ทางลูกค้าเก็บไส้หมูหมักเกลือไว้ในตู้เย็น แต่ต้องเป็นช่องแช่ผัก นะครับ

เพราะว่าถ้าลูกค้าเก็บไว้ในช่องแช่แข็ง เวลาที่จะนำไส้หมูหมักเกลือมาใช้ มันจะเสียเวลา เพราะไส้หมูหมักเกลือ มันจะแข็ง ไส้หมูหมักเกลือสามารถเก็บไว้นอกตู้เย็นได้ ในอุณหภูมิปกติ แต่อายุการเก็บรักษา จะไม่นานเท่ากับการเก็บไว้ในตูเย็น อายุการเก็บรักษาในตู้เย็นจะอยู่ที่ 1-2 ปี

การนำเอาไส้หมูหมักเกลือไปใช้ จะมีขั้นตอนไม่ยุ่งอยาก แค่นำเอาไส้หมูหมักเกลือไปล้างเกลือ แล้วก็สามารถนำเอาไส้หมูหมักเกลือไปใช้ได้แล้ว แต่หากถ้าว่าทางลูกค้ากลัวไส้จะเค็ม แนะให้นำเอาไส้หมูหมักเกลือแช่น้ำทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างประมาณ 1-2 ครั้ง ก็พอ แค่นี้ก็สามารถนำเอาไส้หมูหมักเกลือไปใช้ได้แล้วครับ

 

cr. https://www.esanthaifood.com/บทความ/การเก็บรักษาไส้หมูหมัก/

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat.

Leave a comment

100-3.png
© Copyright By Thai sausage casings