Blog

×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 487

ปัญหาเรื่องขนาดไส้หมูหมักเกลือเกิดจาก

ปัญหาเรื่องขนาดไส้หมูหมักเกลือเกิดจาก ก่อนอื่นมารู้กันก่อนว่าไส้หมูหมักเกลือมาจากไหน ไส้หมูหมักเกลือได้มาจากไส้หมูสด ก่อนที่จะมาเป็นไส้หมูหมักเกลือ ทางโรงงานก็จะนำไส้หมูสดมาทำความสะอาด รีดเศษอาหาร รีดเศษไขมัน ออกจากตัวไส้สดเสร็จ ก็จะเอามาคัดแยกขนาด พอคัดแยกขนาดเสร็จก็จะนำมาดองเกลือ จนได้ระยะเวลาตามขบวนการผลิต นับเป็นอันเสร็จขั้นตอนการผลิต และจากนั้นก็จะส่งมายังตัวแทนจัดจำหน่าย เราที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย จะได้รับปัญหาเกี่ยวกับไส้หมูหมักเกลือ โดยเฉพาะเรื่องของขนาดไส้ จะไม่เท่ากันตลอดทั้งเส้น หรือหัวเล็กกลางใหญ่ เป็นต้น

ทางกระผมจะอธิบายอย่างนี้ว่าไส้หมูหมักเกลือก็คือไส้หมูจริงๆ ที่ได้มาจากจากธรรมชาติ เป็นหมูเลี้ยง ที่เลี้ยงมาจากหลายๆพื้นที่ทั่วประเทศจีน และขั้นตอนในการเลี้ยงหรืออาหารที่เลี้ยงในหลายๆพื้นที่ อาจจะแตกต่างกัน เลยมีผลต่อการเจริญเติบโตของหมู ในแต่ละพื้นที่ เลยส่งผลทำให้ไส้ก่อนจะมาเป็นไส้หมูหมักเกลือขนาดไม่คงที่ ครับ

 

Cr. https://www.esanthaifood.com/บทความ/ปัญหาเรื่องขนาดไส้หมูห/

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat.

Leave a comment

100-3.png
© Copyright By Thai sausage casings