Blog

×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 487

ไส้หมูหมักเกลือ ไส้แกะหมักเกลือ ไส้เทียมคอลลาเจน อะไรมีต้นทุนสูงกว่ากัน และต่างกันยังไง

ไส้หมูหมักเกลือ ไส้แกะหมักเกลือ ไส้เทียมคอลลาเจน อะไรมีต้นทุนสูงกว่ากัน และต่างกันยังไง

ไส้ทั้งสามประเภท ไส้ตัวไหนที่มีต้นทุนสูงที่สุดอันดับแรกคือไส้แกะหมักเกลือ และลองลงมาจะเป็นไส้เทียมคอลลาเจน สุดท้ายจะเป็นไส้หมูหมักเกลือ ทำมั้ยไส้แกะถึงมีต้นทุนที่สูงกว่าทุกไส้ เพราะว่าไส้แกะเป็นไส้จากธรรมชาติและมีขนาดเล็กไส้แกะหมักเกลือ ถ้ามีขนาดเล็กราคาจะถูก และถ้ายิ่งใหญ่ราคายิ่งแพง อันดับต่อมา

ไส้เทียมคอลลาเจนเป็นไส้ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ทดแทนไส้จากธรรมชาติ และมีขนาดที่หลากหลายมีตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ เป็นไส้ที่มีต้นทุนที่ลองลงมาจากไส้แกะหมักเกลือ

ไส้เทียมคอลลาเจนถ้าพูดถึงเรื่องราคา ถ้าเป็นขนาดเล็กราคาจะถูก ถ้าเป็นขนาดใหญ่ราคาจะยิ่งแพง อันดับต่อมา ไส้หมูหมักเกลือ เป็นไส้ที่มีต้นทุนถูกที่สุด ถ้าเปรีบเทียบกับไส้ทั้งสองชนิดก่อนหน้านี้ และไส้หมูหมักเกลือจะมีหลายขนาดหลายแบบ มีทั้งแบบสั้น แบบยาว มีขนาดเล็ก กลาง ใหญ่

ถ้าเป็นไส้หมูหมักเกลือ จะมีราคาตั้งแต่ 200-750 บาท/พวง ขึ้นอยู่กับขนาด ถ้าเป็นไส้หมูหมักเกลือ ไส้ยิ่งเล็กราคายิ่งแพง แตกต่างจากไส้ทั้งสองประเภทก่อนหน้านี้ ที่ยิ่งใหญ่ ราคายิ่งแพง สรุปไส้ทั้ง 3 ประเภท ไส้ที่มีต้นทุนสูงที่สุดจะเป็น1.ไส้แกะหมักเกลือ 2. ไส้เทียมคอลลาเจน 3. ไส้หมูหมักเกลือ เป็นต้นโดยการสรุปอย่างคร่าวๆ ลูกค้ามีข้อสงสั

                    

 

Cr. https://www.esanthaifood.com//บทความ/ไส้หมูหมักเกลือ-ไส้แกะห/

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat.

Leave a comment

100-3.png
© Copyright By Thai sausage casings